รับสมัครพนักงานช่วยงานในออฟฟิศ Part Time / Full Time หลายตำเเหน่งวุฒิม.3 ม.6 ขึ้นไป ทำงานในเขต กทม.

 
รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการ ประสานงาน คีย์ข้อมูลโปรแกรมสำเร็จรูป ดูแลเอกสารทั่วไป วุฒม.3 ม.6 ขึ้นไป ช่วยงานในออฟฟิศ หลายตำเเหน่ง ทำงานในเขต กทม. มีเบี้ยรายวันให้ เเละรายเดือน *ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่* ติดต่อได้ที่คุณสุจิตรา 0988322379

ตำแหน่งที่รับ

  • คีย์ข้อมูลโปรแกรมสำเร็จรูป
  • ประสานงาน
  • ธุรการ

รายละเอียดของงาน

  • ดูแลรับผิดชอบเอกสาร
  • ประสานงานในออฟฟิศ
  • ต้อนรับและแนะนำผู้ที่มาติดต่อกับบริษัท
  • รับโทรศัพท์ลูกค้าที่มาติดต่อ
ทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-18.00 น.
(หยุด เสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์)
สามารถเลือกวันทำงานได้

คุณสมบัติ

  • อายุ 20-30ปี
  • วุฒิ ม.3 ขึ้นไป (ไม่จำกัดเพศ)
  • มีทักษะในการพูด
  • มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
  • อัธยาศัยดี /มีความรับผิดชอบ /ยิ้มแย้มแจ่มใส
  • คอมพิวเตอร์พอใช้
(หากอยู่เขตหลักสี่จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ)

รายได้เฉลี่ย

  • Full Time 12,000-15,000 บาท/เดือน
  • Part time 400-800 บาท/วัน

สถานที่ปฏิบัติงาน

  • เขตหลักสี่ ศูนย์การค้าไอทีสแควร์ Tower 2 ชั้น 8

วิธีการสมัคร

เข้ามาสมัครด้วยตนเองที่บริษัท
ติดต่อ คุณสุจิตรา โทร : 0988322379 
ID: thomsujittra

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2013 งาน part time เสาร์ อาทิตย์ รับงานวันเสาร์ อาทิตย์ งาน part time ทั่วไป and Blogger Templates - Anime OST.