รับสมัครพนักงานพนักงานดูแลเอกสาร ประสานงานภายในออฟฟิต 500-700 บาท/วัน รับทั้ง Full Time Part Time



รับสมัครพนักงานพนักงานดูแลเอกสาร ประสานงานภายในออฟฟิต  500-700 บาท/วัน รับทั้ง Full Time
 Part Time



คุณสมบัติ
- รับทุกเพศ อายุ18ปีขึ้นไป
- วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
- ขยัน อดทน ซื่อสัตย์

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร
- สำเนาบัตรประชาชน
- ทะเบียนบ้าน
- วุฒิการศึกษา

สถานที่ในการปฎิบัติงาน
ศูนย์การค้าออมนี่มอล ลาดพร้าว


สนใจติดต่อ
คุณเจน Tel: 0951970931 หรือ id : ngp101995



0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2013 งาน part time เสาร์ อาทิตย์ รับงานวันเสาร์ อาทิตย์ งาน part time ทั่วไป - Template by SoraTemplates and Blogger Templates - Anime OST.