รับสมัครพนักงาน ประสานงาน / ดูแลเอกสารทั่วไป Part time / Full time สนใจ คลิ๊กด่วน!!!
รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการ ประสานงาน ดูแลเอกสารทั่วไป วุฒม.3 ม.6 ขึ้นไป *ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่*
รายละเอียดของงาน
- ดูแลรับผิดชอบเอกสารของตนเอง
- ประสานงานในออฟฟิศ
- ต้อนรับและแนะนำผู้ที่มาติดต่อกับบริษัท
- รับโทรศัพท์ลูกค้าที่ติดต่อ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 20-30ปี
- วุฒิ ม.3 ขึ้นไป (ไม่จำกัดเพศ)
- มีทักษะในการพูด
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
- อัธยาศัยดี /มีความรับผิดชอบ /ยิ้มแย้มแจ่มใส
- คอมพิวเตอร์พอใช้ (หากมีคอมพิวเตอร์ของตัวเองรับพิจารณาเป็นพิเศษ)
วัน/เวลา ทำงาน
- จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-18.00 น.
- (เสาร์-อาทิตย์หยุด นักขัตฤกษ์หยุด)
รายได้เฉลี่ย
- 10,000-12,000 บาท/เดือน
- Part time 400-500 บาท/วัน
สถานที่ปฏิบัติงาน
สุขวิท21 /ใกล้ MRT สุขุมวิท , BTS อโศก
วิธีการสมัคร
เข้ามาสมัครด้วยตนเองที่บริษัท
ติดต่อ โทร : 097-9947358 คุณปิยนุช (ยุ)
ID: freedomyori
0 ความคิดเห็น: